Social Icons

Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Thuê xe đi du lịch khám phá Ninh Thuận nắng và gió

Thuê xe 29 chỗ tại TpHCM – Thời gian gần đây, Ninh Thuận đang trở thành một điểm du lịch rất thu hút du khách. Tuy nhiên bạn vẫn cho có cơ hội để đến với vùng đất này. Chính vì thế, trong kế hoạch tổ chức chuyến du lịch cho người thân, bạn bè vào thời gian sắp tới, bạn quyết định chọn Ninh Thuận làm điểm dừng chân và tìm kiếm những trải nghiệm mới cho mình. Thế nhưng, bạn lại không muốn bị gò bó trong các chương trình của các công ty du lịch và chỉ muốn thực hiện một chuyến đi tự túc với các thành viên trong gia đình và bạn bè.

Bạn đã lên kế hoạch đầy đủ và chỉ còn băn khoăn trong việc tìm kiếm các đơn vị cho thue xe du lich 29 cho đi Ninh Thuận có uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Ninh Thuận tại TpHCM của THUEXETAIDAY.COM hân hạnh được phục vụ các bạn.

Ninh Thuận nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam, cách TpHCM khoảng 350km. Trước đến nay, Ninh Thuận luôn được biết đến là một trong những tỉnh thành có kiểu thời tiết khắc nghiệt nhất cả nước bởi quanh năm khô nóng, gió nhiều và không có mùa đông. Tuy nhiên với vị trí địa lý đặc biệt do ba mặt tựa núi, một mặt hướng biển, chính giữa là đồng bằng cùng một bề dày văn hóa Việt cổ, tất cả đã giúp cho Ninh Thuận trở thành một địa danh nổi tiếng để tìm hiểu văn hóa đặc sắc của người Chăm, khám phá vương quốc của các loài nho và là một trong 10 vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

Đến với Ninh Thuận, nếu muốn ngược dòng lịch sử để hòa mình vào không gian văn hóa đặc sắc của người Chăm xưa, bạn có thể ghé thăm cụm tháp Poklong Giarai với lối kiến trúc độc đáo vẫn còn giữ nguyên vẹn hình dáng cổ kính, uy nghiêm, ghé làng dệt Mỹ Nghiệp, làng gốm Bàu Trúc – những làm nghề cổ nhất của người Chăm Pa để trải nghiệm với cách thức tạo ra sản phẩm của họ.

Nếu muốn mãn nhãn với những nét đẹp của mẹ thiên nhiên ở Ninh Thuận, bạn hãy ghé Biển Cà Ná, Ninh Chữ, bãi Bình Tiên để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ bình dị với biển xanh trong vắt bên bãi cát trắng phau phau và hàng dừa rủ bóng. Đặc biệt nhất, vẻ đẹp dung dị, sự kết hợp hài hòa giữa sắc lục của núi rừng và sắc lam của mây trời, biển nước như tranh thủy mặc ở Vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái là điều bạn không thể bỏ lỡ nếu đã đến Ninh Thuận. Ở Vĩnh Hy, Hang Rái ngoài việc tắm biển, bạn có thể tham gia các hoạt động khác như lặn ngắm san hô, thưởng thức bữa tiệc hải sản với đủ loại ốc ngon và nổi tiếng như : ốc bàn tay, ốc vú nàng, ốc giác, cầu gai,… và thỏa sức tác nghiệm phó nháy để có những bức ảnh thiên nhiên tuyệt vời.



Ngoài ra bạn còn có thể chinh phục vườn quốc gia Núi Chúa và khám phá công viên đá với hàng ngàn tảng đá lớn nhỏ xếp chồng lên nhau tạo nên những hình thù độc đáo có ở nơi này. Đồi Cát Nam Cương Ninh Thuận hoang sơ rộng lớn không kém gì đồi cát bay ở Mũi Né cũng là một điểm dừng chân nếu có thời gian bạn cũng nên ghé thăm.

Đặc sản Ninh Thuận rất nhiều nhưng phải kể đến đầu tiên là nho. Vì thế trong chuyến đi của mình bạn đừng quên ghé thăm các vườn nho nổi tiếng như vườn nho Ba Mọi, Thái An để chiêm ngưỡng,tự tay hái lấy những chùm nho căng mọng ngọt lịm nằm lắc lẻo trên cành và mua vài sản phẩm làm từ nho mang về làm quà biếu.

Đối với dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ, THUEXETAIDAY.COM cung cấp cho bạn các dòng xe hiện đại, sang trọng và chất lượng cao như Isuzu Samco, Hyundai County. Đây đều là những dòng xe được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhiều nhât cho các chuyến hành trình xa trong thời gian vừa qua, bởi các dòng xe này có màu sắc và kiểu dáng xe rất thời trang, được đảm bảo tiện nghi và trang bị đầy đủ các thiết bị như : máy lạnh, wifi, ghế âm sạch sẽ, dàn âm thanh chuẩn và không gian trong xe rất thoáng. Bên cạnh đó, các dòng xe này đều có động cơ vận hành rất êm, chống sốc giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình di chuyển trên xe. Đặc biệt, với đội ngũ các tài xế nhiệt tình, lành nghề lại thông thạo các tuyến đường, được lựa chọn và cho đi tập huấn hằng năm để kiểm tra nghiệp vụ chuyên môn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, THUEXETAIDAY.COM là một trong những công ty được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn để đồng hành cùng họ trong các chuyến du lịch xa gần. Vì thế, hãy đến với dịch vu cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Ninh Thuận của công ty chúng tôi để cảm nhận được sự phục vụ tận tình chuyên nghiệp và uy tín trước, trong và sau chuyến đi. Chúng tôi cam kết ngoài chất lượng dịch vụ được đảm bảo, nhân viên tư vấn tận tình thì chúng tôi cũng cung cấp cho các bạn một mức giá dịch vụ cạnh tranh nhất để phủ hợp với kinh phí dự trù của các bạn.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ đi Ninh Thuận của THUEXETAIDAY.COM xin liên hệ qua Hotline: 0914 090 801 – 0974 575 801 Chúng tôi luôn có nhân viên trực tổng đài để tư vấn cho các bạn bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Nguồn: http://vnnplus.net/thue-xe-du-lich-29-cho-di-ninh-thuan-cuoi-tuan-5193.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates